Xem phim Sa Mạc Vùng Cao

Sa Mạc Vùng Cao

Thể Loại:Phim BộHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Patricia ArquetteMatt DillonBrad GarrettWeruche OpiaBernadette PetersRupert FriendJayden GomezChristine TaylorJeffrey Vincent PariseKellen Joseph Quinn Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Peggy Newman, một phụ nữ có quá khứ đầy trắc trở, đưa ra quyết định thay đổi cuộc đời để trở thành điều tra viên tư nhân sau cái chết của người mẹ thân yêu của cô, người mà cô sống cùng ở thị trấn sa mạc nhỏ Yucca Valley, California.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim "Sa Mạc Vùng Cao" là ai? Diễn viên chính trong phim "Sa Mạc Vùng Cao" là Mathew McConaughey. Phim "Sa Mạc Vùng Cao" được đạo diễn bởi ai? Phim "Sa Mạc Vùng Cao" được đạo diễn bởi Christopher Nolan. Cảnh quay chính của phim "Sa Mạc Vùng Cao" được thực hiện ở đâu? Cảnh quay chính của phim "Sa Mạc Vùng Cao" được thực hiện ở sa mạc Nam Mỹ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang