Xem phim Đảo Đầu lâu

Đảo Đầu lâu

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Darren BarnetBenjamin BrattNicolas CantuMae WhitmanBetty Gilpin Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Bị đắm tàu ở Nam Thái Bình Dương, một nhóm nhà thám hiểm đụng độ với bầy thú toàn những sinh vật đáng sợ, bao gồm cả con khỉ đột khổng lồ thống trị hòn đảo: Kong.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đảo Đầu lâu có câu chuyện xoay quanh vấn đề gì? Đảo Đầu lâu kể về cuộc sống của một người đàn ông bị bệnh tâm thần sống cô độc trên một hòn đảo hoang. Ai là diễn viên chính trong phim Đảo Đầu lâu? Diễn viên chính trong phim Đảo Đầu lâu là Tom Hanks. Bộ phim Đảo Đầu lâu được đạo diễn bởi ai? Đảo Đầu lâu được đạo diễn bởi Robert Zemeckis. Phim Đảo Đầu lâu đã đạt giải thưởng nào? Phim Đảo Đầu lâu đã giành nhiều giải thưởng, bao gồm Giải Oscar cho Phim hay nhất, Giải Quả cầu vàng cho Phim - Drama hay nhất và nhiều giải thưởng khác.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang