Xem phim Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót (Phần 8)

Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót (Phần 8)

Thể Loại:Phim BộThể ThaoPhiêu Lưu Quốc Gia:Anh Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :RuPaul Charles Michelle Visage Ross Mathews Carson Kressley Santino Rice Merle Ginsberg Billy B Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Mười hai nữ hoàng drag mới xuất hiện với nhiều phong cách khác nhau. Họ có chung một mục tiêu: giải thưởng 100.000 USD của mùa 8 và danh hiệu Siêu sao Drag Mỹ Tiếp theo.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phần 8 của Rupaul's Drag Race, ai là quán quân? Quán quân của phần 8 của Rupaul's Drag Race là Bob the Drag Queen. Trong phim, các thí sinh phải thực hiện những thử thách nào? Trong phim, các thí sinh phải thực hiện những thử thách liên quan đến trang điểm, biểu diễn nghệ thuật drag, thiết kế trang phục và sải bước trên sàn catwalk. Ai là giám khảo chính trong phần 8? Gương mặt quen thuộc trên ghế giám khảo chính của phần 8 của Rupaul's Drag Race là Rupaul và Michelle Visage.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang