Xem phim Cao tốc Thiên Đường

Cao tốc Thiên Đường

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHình SựChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Anna Gutto Diễn Viên Chính :Morgan FreemanJuliette BinocheFrank GrilloHala FinleyCameron Monaghan Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một tài xế xe tải đã buộc phải vận chuyển hàng lậu để cứu anh trai cô khỏi một băng nhóm tù tội chết người. Với việc các đặc vụ FBI đang theo dõi cô, lương tâm của Sally bị thử thách khi gói hàng cuối cùng hóa ra là một cô gái tuổi teen.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《Cao tốc Thiên Đường》 được công chiếu vào năm nào? Phim 《Cao tốc Thiên Đường》 được công chiếu vào năm 2022. Đạo diễn của phim 《Cao tốc Thiên Đường》 là ai? Đạo diễn của phim 《Cao tốc Thiên Đường》 là Lục Tiểu Thành. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Cao tốc Thiên Đường》? Diễn viên Châu Tấn đóng vai chính trong phim 《Cao tốc Thiên Đường》. Câu chuyện của phim 《Cao tốc Thiên Đường》 xoay quanh chủ đề gì? Phim 《Cao tốc Thiên Đường》 kể về cuộc sống của những người lái xe trên cao tốc Thiên Đường và những câu chuyện xảy ra trên đường.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang