Xem phim Bài hát đôi ta

Bài hát đôi ta

Thể Loại:Phim LẻÂm NhạcChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Richard Ramsey Diễn Viên Chính :Alan Powell Ali Faulkner Caitlin Nicol-Thomas Danny Vinson Aaron Benward Kenda Benward Jude Ramsey Gary Jenkins Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi bản nhạc mà anh viết cho người vợ mới cưới bất ngờ trở nên nổi tiếng, một ca sĩ kiêm nhạc sĩ đang sống chật vật bước vào hàng ngũ ngôi sao và thế giới đầy cám dỗ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《Bài hát đôi ta》 dựa trên tác phẩm nào? Phim 《Bài hát đôi ta》 dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Nhân vật chính trong phim 《Bài hát đôi ta》 là ai? Nhân vật chính trong phim 《Bài hát đôi ta》 là Trúc và Tuấn. Phạm Hồng Phước đóng vai gì trong phim? Phạm Hồng Phước đóng vai Tuấn trong phim 《Bài hát đôi ta》. Phim 《Bài hát đôi ta》 đã được công chiếu vào ngày nào? Phim 《Bài hát đôi ta》 được công chiếu vào ngày 10 tháng 1 năm 2020. Nội dung chính của phim 《Bài hát đôi ta》 là gì? Phim 《Bài hát đôi ta》 kể về một câu chuyện tình yêu giữa Trúc và Tuấn, hai người trẻ tuổi sống ở miền quê nhưng có ước mơ lớn.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang