Xem phim Nhiệm Vụ Nguy Hiểm

Nhiệm Vụ Nguy Hiểm

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHài HướcHình Sự Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2007 Đạo Diễn:Ben Garant Diễn Viên Chính :Carlos AlazraquiMary BirdsongBen GarantKerri Kenney-SilverThomas Lennon Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một nhóm cảnh sát Reno ăn mặc rách rưới được gọi đến để cứu vãn tình thế sau khi một cuộc tấn công khủng bố làm gián đoạn một hội nghị cảnh sát quốc gia ở Bãi biển Miami trong kỳ nghỉ xuân. Dựa trên loạt phim Comedy Central.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ngôi sao nào đã đóng vai chính trong phim 《Nhiệm Vụ Nguy Hiểm》? Trong phim, ngôi sao chính là Tom Cruise. Nhà sản xuất nào đã sản xuất bộ phim 《Nhiệm Vụ Nguy Hiểm》? Bộ phim này được sản xuất bởi hãng Paramount Pictures. Cốt truyện của phim 《Nhiệm Vụ Nguy Hiểm》 xoay quanh chủ đề gì? Cốt truyện của phim xoay quanh các nhiệm vụ nguy hiểm và hành động phiêu lưu của đặc vụ Ethan Hunt. Phần nào là phần đầu tiên của loạt phim 《Nhiệm Vụ Nguy Hiểm》? Phần đầu tiên của loạt phim là "Mission: Impossible" được phát hành vào năm 1996.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang