Xem phim Quái vật bàn bên

Quái vật bàn bên

Thể Loại:Phim BộHài Hước Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2012 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Tomatsu HarukaSuzuki TatsuhisaTanezaki AtsumiOsaka RyotaTerashima TakumaHanazawa KanaNakamura YuichiHiguchi TomoyukiAbe AtsushiOno YukiSasaki NozomiKoyasu Takehito Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Nữ sinh chăm chỉ Shizuku chẳng có hứng thú với chuyện giao lưu kết bạn. Nhưng cô lại bất ngờ trở thành bạn của Haru – cậu bạn học sáng nắng chiều mưa.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên các nhân vật chính trong phim 《Quái vật bàn bên》 là gì? Nhân vật chính trong phim là An và Thắng. Quái vật trong phim có hình dạng như thế nào? Quái vật trong phim có hình dạng là một con quái vật bàn bên màu xanh có các tay chân cực dài. Phim 《Quái vật bàn bên》 ra mắt vào năm nào? Phim 《Quái vật bàn bên》 ra mắt vào năm 2020. Nội dung phim 《Quái vật bàn bên》 xoay quanh vấn đề gì? Phim 《Quái vật bàn bên》 lấy bối cảnh trong một ngôi trường cũ kỹ và kể về cuộc chiến chống lại quái vật bàn bên đang tàn phá trường học. Đạo diễn của phim 《Quái vật bàn bên》 là ai? Phim 《Quái vật bàn bên》 do đạo diễn Nguyễn Yên Nhật Tâm chỉ đạo.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang