Xem phim Star Trek: Voyager (Phần 2)

Star Trek: Voyager (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa HọcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1995 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kate Mulgrew Robert Beltran Roxann Dawson Jennifer Lien Robert Duncan McNeill Ethan Phillips Robert Picardo Tim Russ Jeri Ryan Vương Dĩ Chiêm Tarik Ergin Trạng Thái:Cập nhật đến tập 26

Giới Thiệu:Trong khi tiếp tục chuyến hành trình dài và nguy hiểm trở về Trái Đất, Thuyền trưởng Janeway và phi hành đoàn bắt gặp Kazon và những kẻ địch mới ở Góc phần tư Delta.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ phim Star Trek: Voyager (Phần 2) là ai? Michael Piller là người viết kịch bản cho bộ phim này. Nhân vật chính trong Star Trek: Voyager (Phần 2) là ai? Nhân vật chính trong phần này là Captain Kathryn Janeway, do nữ diễn viên Kate Mulgrew thủ vai. Năm sản xuất của Star Trek: Voyager (Phần 2) là khi nào? Phần 2 của Star Trek: Voyager được sản xuất trong năm 1995 và 1996.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang