Xem phim Liên Minh Công Lý Đấu Với Nhóm Teen Titans

Liên Minh Công Lý Đấu Với Nhóm Teen Titans

Thể Loại:Hoạt HìnhTâm Lý Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Sam Liu Diễn Viên Chính :Jon Bernthal Jason O'Mara Stuart Allan Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Phim Liên Minh Công Lý Đấu Với Nhóm Teen Titans - Justice League vs. Teen Titans 2016: kể về nhóm Justice League (Liên Minh Công Lý) bị Trigon (bố của Raven) điều khiển và chỉ còn những người hùng trẻ tuổi của nhóm Teen Titans có thể ngăn chặn họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Liên Minh Công Lý Đấu Với Nhóm Teen Titans", ai là nhân vật chính? Nhân vật chính trong phim là nhóm Teen Titans. Teen Titans là nhóm siêu anh hùng do ai lãnh đạo? Nhóm Teen Titans do Robin lãnh đạo. Có bao nhiêu thành viên trong nhóm Teen Titans? Nhóm Teen Titans có 5 thành viên: Robin, Starfire, Raven, Beast Boy và Cyborg. Tại sao nhóm Teen Titans phải đấu với Liên Minh Công Lý? Trong phim, nhóm Teen Titans phải đấu với Liên Minh Công Lý để chứng minh rằng họ cũng có khả năng và tầm ảnh hưởng trong việc bảo vệ thế giới. Liên Minh Công Lý và nhóm Teen Titans có bất đồng về vấn đề nào? Trong phim, Liên Minh Công Lý và nhóm Teen Titans bất đồng về cách tiếp cận và quan điểm trong việc sử dụng siêu năng lực của mình để bảo vệ thế giới.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang