Xem phim Kampon: Đứa Trẻ Bí Ẩn

Kampon: Đứa Trẻ Bí Ẩn

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Philippines Năm:2023 Đạo Diễn:King Palisoc Diễn Viên Chính :Derek RamsayBeauty GonzalezErin Rose EspirituZeinab HarakeNor DomingoCai CortezKean CiprianoLui ManansalaNico AntonioAl Tantay Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Những sự kiện kỳ lạ quấy nhiễu một cựu cảnh sát sau khi anh nhận nuôi một cô bé khăng khăng rằng mình là con gái anh. Giờ anh bắt đầu tìm hiểu xem cô bé là ai và đang muốn gì.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Kampon: Đứa Trẻ Bí Ẩn》? Trong phim, diễn viên Trần Bảo Sơn đóng vai chính. Bối cảnh của phim 《Kampon: Đứa Trẻ Bí Ẩn》 diễn ra ở đâu? Phim diễn ra chủ yếu tại một ngôi làng nằm giữa rừng núi ở miền Bắc Việt Nam. Phim 《Kampon: Đứa Trẻ Bí Ẩn》 có những thể loại gì? Phim thuộc thể loại hành động kinh dị giả tưởng. Câu chuyện trong phim 《Kampon: Đứa Trẻ Bí Ẩn》 xoay quanh nhân vật chính là ai? Trong phim, nhân vật chính là một đứa trẻ mồ côi có khả năng siêu nhiên tên là Kampon. Người đạo diễn phim 《Kampon: Đứa Trẻ Bí Ẩn》 là ai? Phim được đạo diễn bởi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang