Xem phim Công tố viên phù thủy

Công tố viên phù thủy

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngTâm LýChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jung Ryeo WonYoon Hyun MinJeon Gwang RyeolKim Yeo JinLee Il HwaJeon Mi SeonJun Ik RyoungChoi RiKim Jae HwaYoon Kyung HoHeo Sung TaeKim Min SeoKim Kwon Trạng Thái:Cập nhật đến tập 16

Giới Thiệu:Được phân vào một đội đặc nhiệm, một công tố viên cứng cỏi và một cựu bác sĩ tâm thần trẻ em miễn cưỡng hợp lực để phá các vụ án mà nạn nhân là phụ nữ và trẻ em.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Vai trò chính trong phim "Công tố viên phù thủy" là ai? Rạng Alastair đóng vai trò chính trong phim "Công tố viên phù thủy". Phim "Công tố viên phù thủy" ra mắt vào năm nào? Phim "Công tố viên phù thủy" ra mắt vào năm 2020. Đạo diễn của phim "Công tố viên phù thủy" là ai? Đạo diễn của phim "Công tố viên phù thủy" là David Yates. Phim "Công tố viên phù thủy" dựa trên tiểu thuyết nào? Phim "Công tố viên phù thủy" dựa trên tiểu thuyết "Fantastic Beasts and Where to Find Them" của J.K. Rowling. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim "Công tố viên phù thủy"? Eddie Redmayne, Katherine Waterston và Jude Law là những diễn viên nổi tiếng tham gia trong phim "Công tố viên phù thủy".

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang