Xem phim Bi Kịch Của Một Siêu Năng Lực Gia

Bi Kịch Của Một Siêu Năng Lực Gia

Thể Loại:Hoạt HìnhViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2017 Đạo Diễn:Hiroaki Sakurai Diễn Viên Chính :Nobunaga ShimazakiDaisuke OnoHiroshi Kamiya Trạng Thái:Cập nhật đến tập 24

Giới Thiệu:Saiki Kusuo là một nhà ngoại cảm bẩm sinh. Nhưng khác với những người khác vui mừng vì có được sức mạnh siêu nhiên, Kusuo lại coi đó như sự bất hạnh nhất thế giới, và cố gắng sống bình thường mặc cho cái sức mạnh phiền nhiễu này.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Bi Kịch Của Một Siêu Năng Lực Gia" thuộc thể loại gì? Phim "Bi Kịch Của Một Siêu Năng Lực Gia" thuộc thể loại khoa học viễn tưởng. Ai là diễn viên chính trong phim "Bi Kịch Của Một Siêu Năng Lực Gia"? Diễn viên chính trong phim "Bi Kịch Của Một Siêu Năng Lực Gia" là Ngô Thanh Vân. Phim "Bi Kịch Của Một Siêu Năng Lực Gia" được sản xuất năm nào? Phim "Bi Kịch Của Một Siêu Năng Lực Gia" được sản xuất vào năm 2020. Nội dung chính của phim "Bi Kịch Của Một Siêu Năng Lực Gia" là gì? Phim "Bi Kịch Của Một Siêu Năng Lực Gia" kể về câu chuyện của một siêu năng lực gia có khả năng kiểm soát tinh thần và sức mạnh siêu phàm, đối đầu với thế lực đen tối để bảo vệ thế giới. Đạo diễn của phim "Bi Kịch Của Một Siêu Năng Lực Gia" là ai? Đạo diễn của phim "Bi Kịch Của Một Siêu Năng Lực Gia" là Lê Văn Kiệt.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang