Xem phim In the Cut

In the Cut

Thể Loại:Phim LẻChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2003 Đạo Diễn:Jane Campion Diễn Viên Chính :Meg RyanMark RuffaloJennifer Jason LeighNick DamiciSharrieff Pugh Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau vụ sát hại dã man một phụ nữ trẻ trong khu phố của mình, một giáo viên tiếng Anh sống ở thành phố New York — như thể để kiểm tra giới hạn an toàn của chính mình — đẩy mình vào một mối quan hệ tình dục mạo hiểm không tưởng với một thám tử cảnh sát.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của cuốn tiểu thuyết mà phim 《In the Cut》 dựa trên là ai? Tác giả của cuốn tiểu thuyết mà phim 《In the Cut》 dựa trên là Susanna Moore. Nữ diễn viên nào đã đóng vai chính trong phim 《In the Cut》? Meg Ryan đã đóng vai chính trong phim 《In the Cut》. Phim 《In the Cut》 thuộc thể loại gì? Phim 《In the Cut》 thuộc thể loại ly kỳ tình cảm. Phim 《In the Cut》 được phát hành vào năm nào? Phim 《In the Cut》 được phát hành vào năm 2003. Đạo diễn của phim 《In the Cut》 là ai? Đạo diễn của phim 《In the Cut》 là Jane Campion.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang