Xem phim 10 ngày của một người tốt

10 ngày của một người tốt

Thể Loại:Phim LẻBí ẩnHình Sự Quốc Gia:Thổ Nhĩ Kỳ Năm:2023 Đạo Diễn:Uluç Bayraktar Diễn Viên Chính :Nejat İşlerNur FettahoğluŞenay Gürlerİlayda Alişanİlayda AkdoğanErdal YıldızAta ArtmanEsra RonabarBarış FalayYurdaer OkurRıza KocaoğluKadir Çermik Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Từng là luật sư, một thám tử tư nhận điều tra một vụ mất tích. Vụ án đó thúc đẩy anh thực hiện một nhiệm vụ không ngờ tới và khiến cuộc đời anh thay đổi.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "10 ngày của một người tốt" được phát hành vào năm nào? Bộ phim "10 ngày của một người tốt" được phát hành vào năm 2018. Đạo diễn của bộ phim "10 ngày của một người tốt" là ai? Đạo diễn của bộ phim "10 ngày của một người tốt" là Đỗ Quốc Tuấn. Câu chuyện trong phim "10 ngày của một người tốt" xoay quanh vấn đề gì? Trong phim "10 ngày của một người tốt", câu chuyện xoay quanh vấn đề của một người đàn ông tốt bị bí mật thay đổi cơ thể hàng ngày trong 10 ngày liên tiếp.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang