Xem phim Chuyện ma ám ở căn nhà họ Hill

Chuyện ma ám ở căn nhà họ Hill

Thể Loại:Phim BộKinh DịChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Michiel HuismanCarla GuginoTimothy HuttonHenry ThomasElizabeth ReaserOliver Jackson-CohenKate SiegelVictoria PedrettiLulu WilsonMckenna GracePaxton SingletonJulian HilliardViolet McGraw Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Phim là sự đan xen quá khứ và hiện tại khi một gia đình ly tán phải đối mặt với những ký ức ám ảnh về ngôi nhà cũ cùng những biến cố kinh hoàng khiến họ phải rời đi.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhà họ Hill là gì? Tên của nhà họ Hill trong phim là Hill House. Ngôi nhà Hill House có bao nhiêu tầng? Ngôi nhà Hill House có 2 tầng. Ai là diễn viên chính trong phim? Diễn viên chính trong phim là Michiel Huisman đóng vai Steven Crane. Ngôi nhà Hill House có bị ám ma không? Có, ngôi nhà Hill House bị ám ma trong phim. Bộ phim được đạo diễn bởi ai? Bộ phim được đạo diễn bởi Mike Flanagan.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang