Xem phim Vé tàu tới tình yêu

Vé tàu tới tình yêu

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Thổ Nhĩ Kỳ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Dilan Çiçek DenizMetin Akdülger Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Hai người lạ mặt vô tình gặp nhau trên chuyến tàu đến Izmir. Họ gắn kết nhờ những câu chuyện tình xưa cũ đầy biến động nhưng lại liên quan đến nhau một cách kì lạ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim "Vé tàu tới tình yêu" là ai? Đạo diễn của phim là Ngô Quang Hải. Vị trí quay phim chính của "Vé tàu tới tình yêu" là ở đâu? Phim được quay chủ yếu tại các địa điểm ở Đà Nẵng và Hội An, Việt Nam. Diễn viên nào đảm nhận vai nam chính trong "Vé tàu tới tình yêu"? Diễn viên Đức Tiến đảm nhận vai nam chính trong phim. Câu chuyện trong phim "Vé tàu tới tình yêu" xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim xoay quanh tình yêu và hành trình tìm lại chính mình của nhân vật chính sau khi trải qua những khó khăn trong cuộc sống. Phim "Vé tàu tới tình yêu" được ra mắt vào năm nào? Phim được ra mắt vào năm 2020.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang