Xem phim Bí ẩn của các chiến binh Terracotta

Bí ẩn của các chiến binh Terracotta

Thể Loại:Phim LẻTài Liệu Quốc Gia:Anh Năm:2024 Đạo Diễn:James Tovell Diễn Viên Chính :Dr. Hui Ming Tak TedDr. Li Janice XiuzhenZhu SihongLan DeshengFu JianProf. Lo Yuet KeungProf. Chen LiangJiang WenxiaoMa YuDr. Guo Jinsong Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Hàng ngàn chiến binh đất nung canh giữ lăng mộ của vị hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc. Đây là câu chuyện của họ được kể thông qua các bằng chứng khảo cổ và màn tái hiện.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim "Bí ẩn của các chiến binh Terracotta" là gì? Đạo diễn của phim là Lê Hoàng. Phim "Bí ẩn của các chiến binh Terracotta" được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2021. Địa điểm quay phim "Bí ẩn của các chiến binh Terracotta" là ở đâu? Phần lớn cảnh quay trong phim được thực hiện tại Trung Quốc. Ấn tượng đặc biệt nào trong phim "Bí ẩn của các chiến binh Terracotta" mà bạn nhớ đến? Một ấn tượng đặc biệt trong phim là hình ảnh về các chiến binh Terracotta với hàng vạn bức tượng sống động và ấn tượng. Phim "Bí ẩn của các chiến binh Terracotta" đã đạt thành công lớn không? Phim đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả và đã đạt doanh thu cao tại phòng vé, cho thấy thành công với khán giả.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang