Xem phim Ìjọ̀gbọ̀n

Ìjọ̀gbọ̀n

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Châu Phi Năm:2023 Đạo Diễn:Kunle Afolayan Diễn Viên Chính :Fawaz AinaEbiesuwa OluwaseyiRuby AkubuezeKayode Ojuolape Jnr.Yemi SodimuYemi SoladeBimbo ManuelSam DedeFemi BranchFemi AdebayoGabriel AfolayanFunky MallamBolaji AmusanTana AdelanaAdunni Ade Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bốn thiếu niên tại một ngôi làng ở vùng nông thôn Tây Nam Nigeria tình cờ tìm thấy một túi kim cương thô, nhưng chẳng lâu sau, có nhiều kẻ mò đến để săn tìm kho báu kim cương.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Ìjọ̀gbọ̀n" thuộc thể loại gì? Phim "Ìjọ̀gbọ̀n" thuộc thể loại tâm lý - hành động. Đạo diễn của phim là ai? Đạo diễn của phim "Ìjọ̀gbọ̀n" là Tunde Kelani. Bối cảnh của phim "Ìjọ̀gbọ̀n" diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim "Ìjọ̀gbọ̀n" diễn ra tại Nigeria. Năm sản xuất của phim "Ìjọ̀gbọ̀n" là khi nào? Phim "Ìjọ̀gbọ̀n" được phát hành vào năm 2009. Diễn viên chính trong phim "Ìjọ̀gbọ̀n" là ai? Diễn viên chính trong phim "Ìjọ̀gbọ̀n" là Kunle Afolayan.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang