Xem phim Barbie Đen

Barbie Đen

Thể Loại:Phim LẻTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:Lagueria Davis Diễn Viên Chính :Beulah Mae MitchellKitty Black PerkinsStacey McBride-IrbyPatricia TurnerVirginia WatsonAmitis MotevalliPabboo RedfeatherBarbara SanonStephen Mandela SumnerYolanda Hester Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Discover the untold story of the first Black Barbie and the pivotal role three trailblazing women at Mattel had in creating a doll who looked like them.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao Barbie Đen lại được gọi là Barbie Đen? Barbie Đen được gọi là Barbie Đen vì màu tóc của Barbie trong phim là đen. Nhân vật chính của Barbie Đen là ai? Nhân vật chính của Barbie Đen là một cô gái trẻ có tên là Barbie. Barbie Đen có câu chuyện ngắn gì? Trong Barbie Đen, Barbie đến một thế giới phép thuật và phải giải cứu hoàng tộc đang bị lật đổ bởi lực lượng xấu. Barbie Đen có phần nào liên quan đến phim Barbie trước đó không? Không, Barbie Đen là một câu chuyện hoàn toàn độc lập và không liên quan đến bất kỳ phim Barbie trước đây nào.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang