Xem phim BoBoiBoy Galaxy (Phần 2)

BoBoiBoy Galaxy (Phần 2)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Malaysia Năm:2016 Đạo Diễn:Dzubir Mohamed Zakaria Diễn Viên Chính :Nur Fathiah Diaz Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Sau khi đánh bại Retak'ka, BoBoiBoy cần rèn luyện cơ thể và học cách khai thác Sức mạnh Nguyên tố Cấp 3 của mình để duy trì hòa bình giữa các thiên hà.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

BoBoiBoy Galaxy (Phần 2) có bao nhiêu tập? BoBoiBoy Galaxy (Phần 2) có tổng cộng 24 tập. Ai là nhân vật chính trong BoBoiBoy Galaxy (Phần 2)? BoBoiBoy là nhân vật chính trong BoBoiBoy Galaxy (Phần 2). Trong BoBoiBoy Galaxy (Phần 2), BoBoiBoy phải đối đầu với kẻ thù nào? Trong BoBoiBoy Galaxy (Phần 2), BoBoiBoy phải đối đầu với Ejo Jo và pasukan TAPOPS. Những khả năng mới nào BoBoiBoy có trong BoBoiBoy Galaxy (Phần 2)? Trong BoBoiBoy Galaxy (Phần 2), BoBoiBoy có thêm khả năng tạo ra và điều khiển tia năng lượng mặt trời. BoBoiBoy và bạn bè của anh ta thăm vũ trụ nào trong BoBoiBoy Galaxy (Phần 2)? Trong BoBoiBoy Galaxy (Phần 2), BoBoiBoy và bạn bè thăm vũ trụ tương lai, nơi có các hành tinh và sao trời mới.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang