Xem phim The Big Cigar

The Big Cigar

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2024 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :André HollandAlessandro NivolaTiffany BooneP.J. ByrneMarc MenchacaMoses IngramRebecca DaltonOlli HaaskiviJordane ChristieGlynn Turman Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Người đồng sáng lập Đảng Báo đen Huey P. Newton chiêu mộ một đồng minh không ngờ tới—nhà sản xuất Hollywood Bert Schneider—để trốn tránh cuộc truy lùng của FBI và trốn sang Cuba.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《The Big Cigar》 kể về chủ đề gì? Phim 《The Big Cigar》 kể về cuộc đời và sự nghiệp của một người doanh nhân thành công trong ngành công nghiệp thuốc lá. Ai là diễn viên chính trong phim 《The Big Cigar》? Trong phim, diễn viên chính là John Smith. Nơi diễn ra câu chuyện trong phim 《The Big Cigar》 là ở đâu? Câu chuyện trong phim diễn ra chủ yếu tại thành phố New York, Hoa Kỳ. Phim 《The Big Cigar》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại tình cảm, tâm lý và hành động.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang