Xem phim Liên kết: Ăn, Yêu, Chết

Liên kết: Ăn, Yêu, Chết

Thể Loại:Phim BộViễn TưởngChính kịch Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2022 Đạo Diễn:No Sang Hoon Diễn Viên Chính :Yeo Jin Goo Moon Ga Young Song Duk Ho Lee Bom Sori Lee Suk Hyung Kim Ji Young Lee Bom Park Bo Kyung Ye Soo Jung Trạng Thái:Cập nhật đến tập 16

Giới Thiệu:Link: Eat, Love, Kill kể câu chuyện về một người đàn ông (Yeo Jin Goo) đột nhiên chia sẻ cảm xúc của một người phụ nữ (Moon Ga Young) và cảm nhận tất cả niềm vui, nỗi buồn và nỗi đau của cô ấy.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Liên kết: Ăn, Yêu, Chết" thuộc thể loại gì? Phim "Liên kết: Ăn, Yêu, Chết" thuộc thể loại hành động, tâm lý. Nhân vật chính trong phim là ai? Nhân vật chính trong phim "Liên kết: Ăn, Yêu, Chết" là một thám tử tư tên là Lâm Đại Từ. Những diễn viên nào tham gia vào phim này? Các diễn viên tham gia vào phim "Liên kết: Ăn, Yêu, Chết" gồm Trương Gia Huy, Trịnh Sảng, Lưu Tịnh Văn, Lưu Tùng Nhân. Câu chuyện trong phim xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim xoay quanh việc Lâm Đại Từ điều tra một loạt vụ án mạng liên tiếp xảy ra, từ đó phát hiện ra một mạng lưới tội phạm rộng lớn.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang