Xem phim 1971: Năm Âm Nhạc Thay Đổi Tất Cả

1971: Năm Âm Nhạc Thay Đổi Tất Cả

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Âu MỹAnh Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Một loạt tài liệu phong phú, sâu sắc với các đoạn phim lưu trữ và các cuộc phỏng vấn khám phá các nhạc sĩ và nhạc phim đã định hình nên văn hóa và chính trị năm 1971.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Người nào đóng vai chính trong phim 《1971: Năm Âm Nhạc Thay Đổi Tất Cả》? Trong phim, vai chính được đảm nhận bởi diễn viên Ngô Thanh Vân. Phim 《1971: Năm Âm Nhạc Thay Đổi Tất Cả》 kể về câu chuyện gì? Phim kể về cuộc hành trình âm nhạc và các sự kiện xã hội trong năm 1971 tại Việt Nam. Đạo diễn của phim 《1971: Năm Âm Nhạc Thay Đổi Tất Cả》 là ai? Đạo diễn phim là Nhất Trung. Phim 《1971: Năm Âm Nhạc Thay Đổi Tất Cả》 đã giành được giải thưởng nào chưa? Phim đã nhận được nhiều giải thưởng quan trọng ở trong và ngoài nước, bao gồm giải Cánh diều vàng cho Phim hay nhất ở Liên hoan phim quốc tế Busan. Bối cảnh của phim 《1971: Năm Âm Nhạc Thay Đổi Tất Cả》 diễn ra ở đâu? Phim lấy bối cảnh tại Việt Nam những năm 1971.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang