Xem phim Ngôi Nhà Tương Lai (Phần 2)

Ngôi Nhà Tương Lai (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Một cái nhìn chưa từng thấy bên trong những ngôi nhà sáng tạo nhất thế giới, trong mỗi tập phim hé lộ trí tưởng tượng vượt xa ranh giới của những người có tầm nhìn xa, những người dám mơ ước và xây dựng chúng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ở phần 2 của phim "Ngôi Nhà Tương Lai", những sự kiện chính xảy ra là gì? Trong phần 2 của phim "Ngôi Nhà Tương Lai", các nhân vật chính tiếp tục khám phá những khả năng đặc biệt của ngôi nhà thông minh và gặp phải nhiều vấn đề đáng ngại như sự cố hệ thống, ảnh hưởng của công nghệ tiên tiến và tình huống khủng hoảng gia đình. Người đồng sáng tạo phim "Ngôi Nhà Tương Lai (Phần 2)" là ai? Người đồng sáng tạo phim "Ngôi Nhà Tương Lai (Phần 2)" là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Các diễn viên chính trong phần 2 của phim "Ngôi Nhà Tương Lai" là ai? Trong phần 2 của phim "Ngôi Nhà Tương Lai", các diễn viên chính gồm Ngô Thanh Vân, Phan Như Thảo, Quyền Linh và Quang Hùng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang