Xem phim Thánh lễ ác mộng

Thánh lễ ác mộng

Thể Loại:Phim BộKinh DịChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Mike Flanagan Diễn Viên Chính :Kate SiegelZach GilfordHamish LinklaterHenry ThomasKristin LehmanSamantha SloyanIgby RigneyRahul KohliAnnarah CymoneAnnabeth GishAlex EssoeRahul AbburiMatt BiedelMichael TruccoCrystal BalintLouis Oliver Trạng Thái:Cập nhật đến tập 7

Giới Thiệu:Vị linh mục trẻ lôi cuốn mang đến những phép màu huy hoàng, bí ẩn tăm tối và làm sống lại đức tin cho một thị trấn đang chết dần chết mòn và rất cần có niềm tin.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

1. Tên của nhân vật chính trong phim "Thánh lễ ác mộng" là gì? - Nhân vật chính trong phim là Emily Rose. 2. Phim "Thánh lễ ác mộng" dựa trên một câu chuyện có thật hay không? - Phim "Thánh lễ ác mộng" lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật về một cô gái thực sự mắc chứng yếu đồng hồ. 3. Đạo diễn của phim "Thánh lễ ác mộng" là ai? - Đạo diễn của phim là Scott Derrickson. 4. Phim "Thánh lễ ác mộng" có hoạt động tại một địa điểm nào? - Phim được đặt trong một thị trấn nhỏ ở Mỹ. 5. Liệu phim "Thánh lễ ác mộng" có mang tính giả tưởng hay không? - Phim có các yếu tố giả tưởng, nhưng nó dựa trên các sự kiện có thực và câu chuyện kinh dị.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang