Xem phim Xích Bích: Bản điện ảnh

Xích Bích: Bản điện ảnh

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu LưuChính kịchCổ Trang Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2009 Đạo Diễn:John Woo Diễn Viên Chính :Lương Triều VỹKaneshiro TakeshiTrương Phong NghịTrương ChấnTriệu VyHồ QuânNakamura ShidoLâm Chí LinhVưu DũngHầu Vịnh Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Năm 208 sau Công nguyên ở Trung Quốc, trận chiến quan trọng, đẫm máu nổ ra giữa lãnh chúa Tào Tháo và tướng quân Chu Du, người liên minh với chiến lược gia ranh mãnh Gia Cát Lượng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Xích Bích: Bản điện ảnh》, nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong phim là Đổng Trác. Bộ phim 《Xích Bích: Bản điện ảnh》 dựa trên tiểu thuyết nào? Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung. Ngô Kinh đảm nhận vai diễn nào trong phim? Ngô Kinh đảm nhận vai diễn Lý Tiểu Long trong phim. Phim 《Xích Bích: Bản điện ảnh》 được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2021. Đạo diễn của bộ phim là ai? Đạo diễn của bộ phim là Trương Nghệ Mưu.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang