Xem phim Kẻ đeo bám (Phần 1)

Kẻ đeo bám (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Penn BadgleyVictoria PedrettiElizabeth LailShay MitchellJenna OrtegaJames ScullyAmbyr ChildersCarmela ZumbadoSaffron BurrowsTati GabrielleDylan ArnoldShalita GrantTravis Van WinkleScott SpeedmanJohn StamosLuca PadovanZach Cherry Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Tựa như liều thuốc độc khó cưỡng, lại ôm mối cuồng si mãnh liệt, anh dùng đến cả những biện pháp cực đoan để len lỏi vào cuộc sống của những cô gái mình mê đắm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim "Kẻ đeo bám (Phần 1)" là ai? Tác giả của phim "Kẻ đeo bám (Phần 1)" là Christopher Nolan. Diễn viên nào đã đóng vai chính trong phim? Diễn viên chính trong phim "Kẻ đeo bám (Phần 1)" là Leonardo DiCaprio. Phim "Kẻ đeo bám (Phần 1)" thuộc thể loại gì? Phim "Kẻ đeo bám (Phần 1)" thuộc thể loại hành động, tâm lý, khoa học viễn tưởng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang