Xem phim Bà hoàng phương Nam (Phần 1)

Bà hoàng phương Nam (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Alice BragaHemky MaderaPeter GadiotVeronica FalcónMolly BurnettJoaquim de AlmeidaYancey AriasJustina MachadoGerardo Taracena Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Buộc phải làm việc cho băng đảng vừa sát hại bạn trai mình, Teresa dựa vào những kiến thức đường phố, một người bạn trung thành và một cuốn sổ tay bí ẩn để sống sót.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Người đóng vai chính trong phim "Bà hoàng phương Nam (Phần 1)" là ai? Người đóng vai chính trong phim "Bà hoàng phương Nam (Phần 1)" là Ninh Dương Lan Ngọc. Phim "Bà hoàng phương Nam (Phần 1)" thuộc thể loại gì? Phim "Bà hoàng phương Nam (Phần 1)" thuộc thể loại phim truyền hình tâm lý xã hội. Vài diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim "Bà hoàng phương Nam (Phần 1)"? Một số diễn viên nổi tiếng tham gia trong phim "Bà hoàng phương Nam (Phần 1)" là Hồng Đăng, Thu Quỳnh, Ngô Trầm, và Khả Ngân.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang