Xem phim Bóng ma Anh Quốc (Phần 5)

Bóng ma Anh Quốc (Phần 5)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Anh Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Cillian MurphySam NeillHelen McCroryPaul AndersonIddo GoldbergAnnabelle WallisSophie RundleTom HardyJoe ColeNed DennehyAndy NymanCharlie Creed-MilesCharlotte RileyDavid DawsonJeffrey PostlethwaiteMatthew PostlethwaiteIan PeckTony PittsAi Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Khi gia đình Shelby vật lộn với vụ sụp đổ chứng khoán năm 1929, quyền lực của Tommy bị đe dọa bởi các thành viên nhỏ hơn trong gia đình và những đối thủ phát xít.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ai là diễn viên chính trong phim "Bóng ma Anh Quốc (Phần 5)"? Diễn viên chính trong phần 5 của phim "Bóng ma Anh Quốc" là Reece Shearsmith. Câu chuyện trong phần 5 của "Bóng ma Anh Quốc" xoay quanh vấn đề gì? Trong phần 5, câu chuyện xoay quanh việc các nhân vật chính phải đối mặt với các bóng ma trong một căn nhà bị ám ảnh. Phần 5 của "Bóng ma Anh Quốc" có bao nhiêu tập? Phần 5 gồm tổng cộng 6 tập. Nhà sản xuất nào đứng sau "Bóng ma Anh Quốc (Phần 5)"? Phần 5 của "Bóng ma Anh Quốc" được sản xuất bởi BBC.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang