Xem phim Rebound Bật Bảng

Rebound Bật Bảng

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2023 Đạo Diễn:Jang Hang-jun Diễn Viên Chính :Ahn Jae-hongLee Sin-youngJeong Jin-woonKim TaekJung Gun-jooKim MinAhn Ji-hoLee Jun-hyeokKim Hoe-jinKim Soo-jin Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Câu chuyện có thật này kể lại câu chuyện đáng kinh ngạc về Giải vô địch bóng rổ trung học quốc gia năm 2012, trong đó một huấn luyện viên mới và sáu cầu thủ từ đội bóng rổ yếu nhất đã chạy không ngừng nghỉ trong tám ngày.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Rebound Bật Bảng" được phát hành vào năm nào? Phim "Rebound Bật Bảng" được phát hành vào năm 2005. Nội dung chính của phim "Rebound Bật Bảng" là gì? Phim "Rebound Bật Bảng" kể về một huấn luyện viên bóng rổ bị sa thải sau một thất bại và anh ta quyết định trở lại dạy bóng rổ ở trường trung học nơi anh ta từng chơi. Ai là diễn viên chính trong phim "Rebound Bật Bảng"? Diễn viên chính trong phim "Rebound Bật Bảng" là Martin Lawrence. Địa điểm quay phim "Rebound Bật Bảng" ở đâu? Phim "Rebound Bật Bảng" được quay tại Toronto, Canada.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang