Xem phim Thám Tử Chuột Vĩ Đại

Thám Tử Chuột Vĩ Đại

Thể Loại:Hoạt HìnhPhiêu LưuGia ĐìnhBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1986 Đạo Diễn:Ron ClementsJohn MuskerDavid Michener Diễn Viên Chính :Barrie InghamVal BettinVincent PriceSusanne PollatschekCandy Candido Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Khi giáo sư quỷ quyệt Ratigan bắt cóc bậc thầy chế tạo đồ chơi của London, bậc thầy cải trang tài ba Basil of Baker Street và cộng sự đáng tin cậy Dawson của anh ta cố gắng thoát khỏi cái bẫy cuối cùng và lật tẩy tội ác hoàn hảo.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Thám Tử Chuột Vĩ Đại》, nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong phim là một con chuột tên là Basil. Basil là thám tử dựa trên nhân vật nào trong tác phẩm của Arthur Conan Doyle? Basil là một phiên bản nhỏ của Sherlock Holmes trong tác phẩm của Arthur Conan Doyle. Basil có người bạn tên là gì? Người bạn thân thiết của Basil trong phim là con chuột tên là Dawson. Ở đâu diễn ra câu chuyện trong phim 《Thám Tử Chuột Vĩ Đại》? Câu chuyện diễn ra tại thành phố London, Anh Quốc. Thiên tài tội phạm Ratigan là ai trong phim 《Thám Tử Chuột Vĩ Đại》? Thiên tài tội phạm Ratigan là kẻ thù truyền kiếp của Basil.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang