Xem phim Black Lagoon (Phần 3)

Black Lagoon (Phần 3)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành Động Quốc Gia:Nhật BảnAnh Năm:2010 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Toyoguchi Megumi Namikawa Daisuke Isobe Tsutomu Hirata Hiroaki Koyama Mami Tomizawa Michie Kaneda Tomoko Ikura Kazue Minami Omi Sasaki Katsuhiko Kusunoki Taiten Morikawa Toshiyuki Trạng Thái:Cập nhật đến tập 5

Giới Thiệu:Khi ông chủ bị ám sát, một cựu khủng bố đã đến thành phố Roanapur – nơi tội phạm lộng hành khắp chốn – với mục đích trả thù tàn bạo những kẻ đã giết ông ta .
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhân vật chính trong phần 3 của phim "Black Lagoon" là gì? Nhân vật chính trong phần 3 của phim "Black Lagoon" là Rock. Nội dung chính của phần 3 của phim "Black Lagoon" xoay quanh vấn đề gì? Trong phần 3 của phim "Black Lagoon", câu chuyện tập trung vào cuộc phiêu lưu của nhóm Black Lagoon trong các nhiệm vụ đánh cắp và chiến đấu. Ở đâu diễn ra hành động chính trong phần 3 của phim "Black Lagoon"? Trong phần 3 của phim "Black Lagoon", hành động chính diễn ra chủ yếu tại thành phố Roanapur, một thành phố tội phạm nằm ở Thái Lan. Tình huống nổi bật nào đã xảy ra trong phần 3 của phim "Black Lagoon"? Trong phần 3 của phim "Black Lagoon", một tình huống nổi bật là nhóm Black Lagoon phải đối mặt với một băng đảng khác và giải quyết một cuộc xung đột đầy nguy hiểm. Ai làm đạo diễn phần 3 của phim "Black Lagoon"? Phần 3 của phim "Black Lagoon" do đạo diễn Sunao Katabuchi chỉ đạo.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang