Xem phim Chiến Hạm Cuối Cùng (Phần 5)

Chiến Hạm Cuối Cùng (Phần 5)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngTâm LýViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Michael Bay Diễn Viên Chính :Eric DaneRhona MitraAdam Baldwin Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Phim The Last Ship (Season 5) 2018: các thành viên của đoàn hải quân trên 1 con tàu ở vùng biển lạnh, mọi người phải đối mặt với một đại dịch đang giết chết nhiều người trên thế giới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên các nhân vật chính trong phần 5 của phim 《Chiến Hạm Cuối Cùng》 là gì? Các nhân vật chính trong phần 5 của phim 《Chiến Hạm Cuối Cùng》 bao gồm: Trung Tướng Alex Hopper, Yêu Tinh, Đại Uy Raikes, Hái Quả Cùng và Đại Tá Nagata. Ở phần 5 này, chiến hạm cuối cùng của con người căn cứ ở đâu? Ở phần 5, chiến hạm cuối cùng của con người căn cứ tại Trạm Căn Cứ Lục Địa 6. Trong phần 5 này, kẻ thù chính của con người là ai? Trong phần 5, kẻ thù chính của con người là một nền văn minh hải ngoại tên là Tộc Khandar. Có nhân vật nào quay trở lại từ phần trước của phim? Trong phần 5, các nhân vật quay trở lại từ phần trước của phim bao gồm Trung Tướng Alex Hopper, Đại Uy Raikes, Hái Quả Cùng và Đại Tá Nagata. Phần 5 này có sự xuất hiện của nhân vật mới nào không? Trong phần 5, có sự xuất hiện của nhân vật mới là Yêu Tinh, một nhân vật nữ tuổi teen có khả năng giao tiếp với những sinh vật hải ngoại.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang