Xem phim Kỳ Quan Của Đại Dương

Kỳ Quan Của Đại Dương

Thể Loại:Phim LẻTài Liệu Quốc Gia:AnhPháp Năm:2017 Đạo Diễn:Jean-Michel CousteauJean-Jacques Mantello Diễn Viên Chính :Céline CousteauFabien CousteauArnold Schwarzenegger Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Những kỳ quan ma mị dưới lòng đại dương
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Kỳ Quan Của Đại Dương》, quần đảo nào được mô tả là một trong những kỳ quan của đại dương? Quần đảo Galapagos được mô tả là một trong những kỳ quan của đại dương trong phim. Thành phần chính của đại dương là gì? Thành phần chính của đại dương là nước. Phim 《Kỳ Quan Của Đại Dương》 được quay ở đâu? Phim được quay tại nhiều địa điểm khác nhau trên toàn thế giới như Quần đảo Galapagos, bờ biển Bắc Cực và Đại Tây Dương. Ai là đạo diễn của phim 《Kỳ Quan Của Đại Dương》? Đạo diễn của phim là Jacques Perrin và Jacques Cluzaud. Phim có giành được giải thưởng nào không? Phim đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế, bao gồm các giải thưởng tại Liên hoan phim Cannes và giải thưởng Oscar cho Phim tài liệu xuất sắc nhất.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang