Xem phim Quốc sản 007

Quốc sản 007

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHài HướcPhiêu Lưu Quốc Gia:Trung Quốc Năm:1994 Đạo Diễn:Châu Tinh Trì Diễn Viên Chính :Châu Tinh Trì Viên Vịnh Nghi Hoàng Cẩm Giang Trần Bảo Liên La Gia Anh Lý Lực Trì Đặng Triệu Tôn Hoàng Nhất Phi Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Được giao nhiệm vụ tìm lại hộp sọ khủng long bị đánh cắp, chàng đặc vụ bí mật đến Hồng Kông và vướng vào một mưu đồ không ngờ tới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm nổi tiếng nào mà bộ phim "Quốc sản 007" được lấy cảm hứng từ? Bộ phim "Quốc sản 007" được lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học nổi tiếng "Số Đỏ" của nhà văn Vũ Trọng Phụng. Nhân vật chính trong "Quốc sản 007" là ai? Nhân vật chính trong "Quốc sản 007" là Đông Đạt, do Trấn Thành đóng. Phim "Quốc sản 007" có những diễn viên nổi tiếng nào tham gia? Phim "Quốc sản 007" có sự góp mặt của Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Mai Tài Phến, Khởi My và Ninh Dương Lan Ngọc. Bộ phim "Quốc sản 007" thuộc thể loại gì? "Quốc sản 007" thuộc thể loại hài hước, hành động và giả tưởng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang