Xem phim NieR: Automata

NieR: Automata

Thể Loại:Hoạt HìnhViễn Tưởng Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 14

Giới Thiệu:Khi các lực lượng ngoài hành tinh xâm lược với một đội quân Máy móc, tàn dư của nhân loại phải phụ thuộc vào Android do chính họ thiết kế — 2B điềm tĩnh và 9S dễ bị kích động — để tồn tại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《NieR: Automata》, ai là nhân vật chính? Nhân vật chính trong phim là android 2B. Trò chơi 《NieR: Automata》 được phát hành vào năm nào? Trò chơi được phát hành vào năm 2017. Trong phim, 2B và 9S là nhóm của nhau hay không? Vâng, 2B và 9S là thành viên cùng nhóm trong phim. Phim 《NieR: Automata》 dựa trên trò chơi điện tử nào? Phim dựa trên trò chơi điện tử cùng tên tựa game, 《NieR: Automata》. Trong phim, cuộc chiến giữa loại người và android như thế nào? Trong phim, cuộc chiến giữa loại người và android diễn ra vô cùng khốc liệt và căng thẳng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang