Xem phim Môi giới hoàng hôn: Quận Cam

Môi giới hoàng hôn: Quận Cam

Thể Loại:TV ShowsGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Tập đoàn Oppenheim mở rộng đến Quận Cam, nơi một đội bất động sản hoàn toàn mới giới thiệu những căn nhà xa hoa bên bờ biển và những cá tính mạnh khiến tất cả dậy sóng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Môi giới hoàng hôn: Quận Cam" được đạo diễn bởi ai? Phim "Môi giới hoàng hôn: Quận Cam" được đạo diễn bởi Florian Henckel von Donnersmarck. Nội dung chính của phim "Môi giới hoàng hôn: Quận Cam" là gì? Phim "Môi giới hoàng hôn: Quận Cam" xoay quanh câu chuyện về một nhân viên môi giới nghệ sĩ giả mạo và cuộc phiêu lưu tại Berlin và Đông Đức vào những năm 1980. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim "Môi giới hoàng hôn: Quận Cam"? Diễn viên Tom Schilling đóng vai chính trong phim "Môi giới hoàng hôn: Quận Cam". Phim "Môi giới hoàng hôn: Quận Cam" đã nhận được những giải thưởng nào? Phim "Môi giới hoàng hôn: Quận Cam" đã nhận giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes và giải Oscar cho Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang