Xem phim Lò Võ Trung Hoa

Lò Võ Trung Hoa

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHài Hước Quốc Gia:Trung QuốcHồng Kông Năm:2011 Đạo Diễn:Tommy Wai-Tak LorMing-Sing Wong Diễn Viên Chính :Sammo Kam-Bo HungWah YuenTin Chiu HungKane Kosugi Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Having taken his father's advice, one man decides to return home in pursuit of a fresh start. While training at his father's martial arts school, he learns that his father has given consent to sell the school to a rival martial arts school.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của diễn viên chính trong phim 《Lò Võ Trung Hoa》 là gì? Diễn viên chính trong phim là Hoắc Kiến Hoa. Phim 《Lò Võ Trung Hoa》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Trần Mộng Sương. Nội dung chính của phim 《Lò Võ Trung Hoa》 là gì? Phim kể về câu chuyện của một nhóm võ sĩ Trung Hoa trong cuộc chiến chống lại quân xâm lược Nhật Bản vào những năm 1930. Phim 《Lò Võ Trung Hoa》 phát hành vào năm nào? Phim phát hành vào năm 2006.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang