Xem phim Me Time: Cuối tuần của bố

Me Time: Cuối tuần của bố

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:John Hamburg Diễn Viên Chính :Kevin Hart Mark Wahlberg Regina Hall Luis Gerardo Méndez Jimmy O. Yang Che Tafari Amentii Sledge Andrew Santino Michelle DeShon Connie Chen Naomi Ekperigin Drew Droege Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Gia đình đi vắng, một ông bố tận tụy tận hưởng lần đầu có thời gian riêng sau nhiều năm khi cùng người bạn cũ thích tiệc tùng có chuyến phiêu lưu sinh nhật hoang dại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

1. Tác phẩm nào đã trở thành nguồn cảm hứng cho phim 《Me Time: Cuối tuần của bố》? - Phim 《Daddy's Home》 là nguồn cảm hứng chính cho phim 《Me Time: Cuối tuần của bố》. 2. Ai là diễn viên chính trong phim 《Me Time: Cuối tuần của bố》? - Diễn viên chính của phim là Adam Sandler. 3. Câu chuyện trong phim 《Me Time: Cuối tuần của bố》 xoay quanh việc gì? - Phim kể về một người bố muốn có khoảng thời gian riêng tư và dành thời gian cho bản thân vào cuối tuần, nhưng rồi các sự cố liên tục xảy ra. 4. Ai là đạo diễn của phim 《Me Time: Cuối tuần của bố》? - Đạo diễn của phim là Fred Wolf. 5. Phim 《Me Time: Cuối tuần của bố》 được công chiếu vào ngày nào? - Phim được công chiếu vào ngày 8 tháng 10 năm 2021.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang