Xem phim Satyajit Ray

Satyajit Ray

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngTâm LýChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Ấn Độ Năm:2021 Đạo Diễn:Srijit Mukherji Vasan Bala Abhishek Chaubey Diễn Viên Chính :Manoj Bajpayee Gajraj Rao Kay Kay Menon Ali Fazal Harshvardhan Kapoor Radhika Madan Shweta Basu Prasad Chandan Roy Sanyal Akansha Ranjan Kapoor Rajesh Sharma Bidita Bag Kharaj Mukherjee Dibyendu Bhattacharya Shruthy Menon Anindita Bose Neer Trạng Thái:Cập nhật đến tập 4

Giới Thiệu:Từ châm biếm cho đến tâm lý giật gân, bốn truyện ngắn của đạo diễn kiêm biên kịch nổi tiếng Satyajit Ray được chuyển thể thành loạt phim này.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《Satyajit Ray》 là ai? Đạo diễn của phim là Satyajit Ray. Phim 《Satyajit Ray》 thuộc thể loại nào? Phim thuộc thể loại điện ảnh nghệ thuật và phê bình xã hội. Phim 《Satyajit Ray》 được sản xuất năm nào? Phim được sản xuất vào năm 1955. Câu chuyện trong phim 《Satyajit Ray》 diễn ra ở đâu? Câu chuyện diễn ra tại thành phố Kolkata, Ấn Độ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang