Xem phim Vòng lặp tầng số tám

Vòng lặp tầng số tám

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2009 Đạo Diễn:Stephen Cragg Diễn Viên Chính :DJ Qualls John Bishop Kirk Bovill Ryan Doom Austin Highsmith Spencer Hill Jesse Johnson Darren Keefe Josh Kelly Katia Kieling Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Jessica chuyển đến một tòa nhà chung cư mới và cố gắng lật mở sự thật đằng sau hàng loạt cái chết khủng khiếp mà dường như không ai khác ở đó có thể nhìn thấy.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên phim 《Vòng lặp tầng số tám》 có ý nghĩa gì? Tên phim 《Vòng lặp tầng số tám》 ám chỉ việc lặp lại các sự kiện xảy ra trong tầng số 8, nơi mà câu chuyện diễn ra. Đạo diễn của phim 《Vòng lặp tầng số tám》 là ai? Đạo diễn của phim 《Vòng lặp tầng số tám》 là Nguyễn Quang Dũng. Nam diễn viên chính trong phim là ai? Nam diễn viên chính trong phim 《Vòng lặp tầng số tám》 là Trần Bảo Sơn. Phim 《Vòng lặp tầng số tám》 có không gian diễn ra ở đâu? Câu chuyện trong phim 《Vòng lặp tầng số tám》 diễn ra tại một tòa nhà chọc trời ở thành phố lớn. Phim 《Vòng lặp tầng số tám》 thuộc thể loại gì? Phim 《Vòng lặp tầng số tám》 thuộc thể loại hành động, giả tưởng khoa học và ly kỳ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang