Xem phim Hãy mua nhà của tôi

Hãy mua nhà của tôi

Thể Loại:Phim BộPhiêu LưuGia Đình Quốc Gia:Anh Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Nina Parker Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Chủ nhà từ khắp nước Mỹ rao bán bất động sản cho bốn nhà đầu tư bất động sản giàu kinh nghiệm, hy vọng có được một thỏa thuận đổi đời ngay lập tức.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Địa điểm chính của phim "Hãy mua nhà của tôi" là ở đâu? Phim "Hãy mua nhà của tôi" được quay tại thành phố Hồ Chí Minh. Câu chuyện trong phim "Hãy mua nhà của tôi" xoay quanh vấn đề gì? Phim "Hãy mua nhà của tôi" xoay quanh vấn đề mua bán, đấu giá và sở hữu bất động sản. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim "Hãy mua nhà của tôi"? Trong phim "Hãy mua nhà của tôi", có sự tham gia của diễn viên NSND Lê Khanh. Cảnh quay nào trong "Hãy mua nhà của tôi" được ghi hình ở nước ngoài? Trong phim "Hãy mua nhà của tôi", cảnh quay ở nước ngoài được ghi hình tại Singapore.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang