Xem phim Đi tìm người đàn ông ngọt ngào

Đi tìm người đàn ông ngọt ngào

Thể Loại:Phim LẻÂm NhạcTài Liệu Quốc Gia:Anh Năm:2012 Đạo Diễn:Malik Bendjelloul Diễn Viên Chính :RodriguezStephen SegermanMike TheodoreRegan RodriguezSandra Rodriguez-Kennedy Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Hai người Nam Phi bắt đầu khám phá điều gì đã xảy ra với người hùng âm nhạc khó có thể xảy ra của họ, nghệ sĩ rock 'n' patin bí ẩn những năm 1970, Rodriguez. Phim đoạt giải Phim tài liệu hay nhất tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 85.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bối cảnh của phim 《Đi tìm người đàn ông ngọt ngào》 là ở đâu? Bối cảnh của phim là ở thành phố Hồ Chí Minh. Nữ diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Đi tìm người đàn ông ngọt ngào》? Trong phim, nữ diễn viên đóng vai chính là Diễm My 9x. Phim 《Đi tìm người đàn ông ngọt ngào》có được quay ở nước ngoài không? Không, phim chỉ được quay tại Việt Nam. Đạo diễn của phim 《Đi tìm người đàn ông ngọt ngào》là ai? Đạo diễn của phim là Bảo Nhân. Câu chuyện trong phim 《Đi tìm người đàn ông ngọt ngào》nói về gì? Câu chuyện trong phim kể về cuộc sống tình cảm của một cô gái trẻ và những mối tình ngọt ngào mà cô trải qua trong quá trình tìm kiếm người đàn ông lý tưởng của mình.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang