Xem phim Hộp Đen

Hộp Đen

Thể Loại:Phim LẻTâm Lý Quốc Gia:PhápĐức Năm:2021 Đạo Diễn:Yann Gozlan Diễn Viên Chính :Pierre Niney Lou de Laâge André Dussollier Sébastien Pouderoux Olivier Rabourdin Guillaume Marquet Mehdi Djaadi Anne Azoulay Aurélien Recoing Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Câu chuyện đề cập đến Matthieu, một chàng trai trẻ tuổi và tài năng, chuyên phân tích hộp đen để tìm ra manh mối của vụ án. Hiện Matthieu đang truy tìm nguyên nhân đằng sau vụ tai nạn máy bay chết người nhưng vụ việc đã được nhà chức trách khép lại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ngày phát hành của phim 《Hộp Đen》 là khi nào? Phim 《Hộp Đen》 được phát hành vào ngày 16 tháng 10 năm 2020. Đạo diễn của phim 《Hộp Đen》 là ai? Đạo diễn của phim 《Hộp Đen》 là Bảo Nhân và Namcito. Câu chuyện trong phim 《Hộp Đen》 xoay quanh vấn đề gì? 《Hộp Đen》 kể về một cuộc truy đuổi giữa một đặc vụ và một tên trộm đánh cắp một hộp đen chứa những bí mật nguy hiểm. Cả hai phải đối đầu với nhiều khó khăn và nguy hiểm trong quá trình tìm kiếm hộp đen.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang