Xem phim Lãng Mạn và Tội Ác

Lãng Mạn và Tội Ác

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngTình CảmHình SựBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1993 Đạo Diễn:Tony Scott Diễn Viên Chính :Christian SlaterPatricia ArquetteMichael RapaportBronson PinchotGary Oldman Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Clarence kết hôn với cô gái điếm Alabama, ăn trộm cocaine từ tay ma cô và cố gắng bán nó ở Hollywood, trong khi chủ sở hữu của cô ấy cố gắng đòi lại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim "Lãng Mạn và Tội Ác" là gì? Nhân vật chính trong phim là Lâm Hiểu Đông. Đây là một bộ phim thuộc thể loại gì? Đây là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý tội phạm, lãng mạn. Phim "Lãng Mạn và Tội Ác" được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2019. Phim có bối cảnh diễn ra ở đâu? Phim có bối cảnh diễn ra ở Thượng Hải, Trung Quốc. Quốc gia sản xuất phim "Lãng Mạn và Tội Ác" là gì? Phim "Lãng Mạn và Tội Ác" là sản phẩm của Trung Quốc.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang