Xem phim Xóa nợ

Xóa nợ

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Ý Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Marco GialliniClaudio SantamariaJerzy Stuhr Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bị các chủ nợ đe dọa, người đàn ông mới thất nghiệp đồng ý làm việc cho một chủ nợ nhưng sớm phát hiện ra giao kèo của anh với tên quỷ dữ để lại cái giá ngoài dự liệu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Xóa nợ》? Diễn viên Chí Tâm đóng vai chính trong phim 《Xóa nợ》. Câu chuyện trong phim 《Xóa nợ》 xoay quanh vấn đề gì? Phim 《Xóa nợ》 kể về câu chuyện cuộc đời của một người đàn ông đấu tranh gian khổ để trả nợ và tìm kiếm mục đích sống. Phim 《Xóa nợ》 được ra mắt vào năm nào? Phim 《Xóa nợ》 được ra mắt vào năm 2021. Đạo diễn của phim 《Xóa nợ》 là ai? Đạo diễn của phim 《Xóa nợ》 là Vũ Ngọc Đãng. Phim 《Xóa nợ》 có nhận được giải thưởng nào không? Phim 《Xóa nợ》 đã được đề cử và giành giải thưởng tại nhiều lễ trao giải điện ảnh uy tín như Liên hoan phim Quốc tế Busan và Giải Phim Truyền hình Quốc gia.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang