Xem phim Vương Phi Thất Sủng: Kết Duyên

Vương Phi Thất Sủng: Kết Duyên

Thể Loại:Phim BộTình CảmCổ TrangTâm Lý Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2018 Đạo Diễn:Hu Yi JuanXu Pei Shan Diễn Viên Chính :JOELi ShengHuang You MingLi Yi XuanKou Zhen HaiLilian WangGao Lan CunFan Hong XuanHuo Zheng YanCynthia KhanTrương Nha ManhShen Min XiZhao YueTong FanralphWang Hui LaiFeng Jin GaoZhang GongLi YananGuo Zhen Trạng Thái:Cập nhật đến tập 36

Giới Thiệu:Vương Phi Thất Sủng: Kết Duyên
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của công chúa chính trong phim 《Vương Phi Thất Sủng: Kết Duyên》 là gì? Tên của công chúa chính trong phim là Lâm An Lạc. Vương gia nào đem lòng yêu công chúa Lâm An Lạc? Vương gia Tạ Thanh Hưng đem lòng yêu công chúa Lâm An Lạc trong phim. Diễn viên nào thủ vai Vương gia Tạ Thanh Hưng? Diễn viên Ngô Trấn Vũ thủ vai Vương gia Tạ Thanh Hưng trong phim. Phim 《Vương Phi Thất Sủng: Kết Duyên》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại cổ trang, lãng mạn và hài hước. Cốt truyện của phim xoay quanh những sự kiện gì? Cốt truyện của phim xoay quanh việc công chúa Lâm An Lạc vượt qua những khó khăn, thử thách trong hoàng cung và tìm được tình yêu thật sự.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang