Xem phim Barbie: Công chúa ngọc trai

Barbie: Công chúa ngọc trai

Thể Loại:Phim LẻGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Ezekiel Norton Diễn Viên Chính :Kelly Sheridan Katie Crown Mark Oliver Rebecca Shoichet John Novak Simon Hill Peter New Kathleen Barr Patrick Gilmore Louis Chirillo Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Barbie vào vai Lumina, một nàng tiên cá ước ao trở thành công chúa. Theo như cô nhớ, nàng ấy có những quyền năng kỳ diệu khiến ngọc trai nhảy múa và phát sáng!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Barbie: Công chúa ngọc trai có nhân vật chính là ai? Barbie là nhân vật chính trong phim. Barbie: Công chúa ngọc trai lấy bối cảnh ở đâu? Phim lấy bối cảnh ở vương quốc ngọc trai. Câu chuyện của Barbie: Công chúa ngọc trai xoay quanh việc gì? Câu chuyện xoay quanh việc Barbie phải giải cứu một ngọc trai quý từ tay kẻ xấu. Ai là nhân vật phản diện trong phim? Trong phim, nhân vật phản diện là công chúa Marina. Phim Barbie: Công chúa ngọc trai có nhạc phim nổi tiếng nào không? Phim có bài hát "Pearl" được trình bày bởi Cassidy Ladden.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang