Xem phim Đường Dây Nóng

Đường Dây Nóng

Thể Loại:Phim LẻHình Sự Quốc Gia:Thụy Điển Năm:2012 Đạo Diễn:Agneta Fagerström-Olsson Diễn Viên Chính :Malin CrépinBjörn KjellmanLeif AndréeKajsa ErnstErik Johansson Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một vũ nữ thoát y tại câu lạc bộ Studio Six bị sát hại. Một vụ bê bối chính trị nổ ra khi Bộ trưởng Bộ Thương mại dường như đã có mặt tại câu lạc bộ. Anh ta từ chức - nhưng chỉ để che giấu một bí mật thậm chí còn lớn hơn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tài tử nào tham gia diễn xuất trong phim 《Đường Dây Nóng》? Trong phim 《Đường Dây Nóng》, có sự tham gia diễn xuất của các tài tử nổi tiếng như Quang Anh, Vân Navy và IsaaC. Địa điểm quay chính của phim 《Đường Dây Nóng》 là ở đâu? Phim 《Đường Dây Nóng》 được quay chính tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Câu chuyện của phim 《Đường Dây Nóng》 xoay quanh chủ đề gì? Phim 《Đường Dây Nóng》 kể về một nhóm hacker chuyên tấn công các tài khoản ngân hàng và công ty lớn để chiếm đoạt tiền bất hợp pháp. Phim 《Đường Dây Nóng》 có thể xem trên nền tảng truyền thông nào? Phim 《Đường Dây Nóng》 có thể xem trên nền tảng truyền thông điện tử như Netflix, FPT Play và Zing TV. Người đóng vai chính trong phim 《Đường Dây Nóng》 là ai? Vai chính trong phim 《Đường Dây Nóng》 do Quang Anh đảm nhận.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang