Xem phim Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:James Cameron Diễn Viên Chính :Sam WorthingtonZoe SaldanaSigourney WeaverStephen Lang Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau avatar 1 Hai nhân vật chính, Jake Sully và Neytiri, giờ đã thành đôi, nguyện sẽ ở bên nhau. Tuy nhiên, cả hai buộc phải rời khỏi nhà và khám phá những miền đất mới trên mặt trăng Pandora, cũng chính là lúc những mối nguy cũ trở lại với họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ngày ra mắt của phim 《Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước》 là khi nào? Phim Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 12 năm 2022. Đạo diễn của phim 《Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước》 là ai? Phim Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước do James Cameron đạo diễn. Câu chuyện trong phần hai của Avatar tập trung vào vấn đề gì? Trong Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước, câu chuyện tập trung vào cuộc sống trên Pandora và cuộc chiến bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên của hành tinh đối mặt với sự tấn công của con người.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang